Kami-tachi ni Hirowareta Otoko 2nd Season เพราะพระเจ้าเลือกเลยได้เกิดใหม่มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก ภาค 2 ซับไทย

Kami-tachi ni Hirowareta Otoko 2nd Season เพราะพระเจ้าเลือกเลยได้เกิดใหม่มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก ภาค 2 ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบแล้ว

ซับไทย • 14.45K Views

Kami-tachi ni Hirowareta Otoko 2nd Season เพราะพระเจ้าเลือกเลยได้เกิดใหม่มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก ภาค 2 ซับไทย ดูanime ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะพากย์ไทย ดูอนิเมะซับไทย ดูการ์ตูนพากย์ไทย ดูการ์ตูนซับไทย พากย์ไทย ซับไทย ep ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ตอนใหม่ล่าสุด

เรื่องย่อ : ลึกเข้าไปในป่า ห่างไกลจากการติดต่อกับผู้คนได้มีเด็กน้อยคนหนึ่งชื่อ เรียวมะ ทาเคบายาชิ อาศัยอยู่เขามีส่วนร่วมในงานอดิเรกที่ค่อนข้างแปลกในการเลี้ยงสไลม์ นอกจากนี้ แม้ว่าเขาจะอายุยังน้อย แต่เขาก็มีร่างกายที่แข็งแรงและเข้ากันได้ดีกับเวทมนตร์ ทั้งหมดนี้เป็นเพราะหลังจากผ่านความยากลำบากมามากในชีวิตที่แล้ว เทพเจ้าสามองค์ได้มอบโอกาสครั้งที่สองให้ เรียวมะ ทำตามเป้าหมายเดียว ลิ้มรสสิ่งมหัศจรรย์ของชีวิต หลังจากสามปีแห่งความสันโดษที่แสนสบายผ่านไป เรียวมะ ได้พบกับคนที่จะเปลี่ยนชีวิตปัจจุบันของเขาไปตลอดกาล เมื่อเขาพบและช่วยเหลือทหารบางคนดูแลเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บ พวกเขาจึงเกลี้ยกล่อมให้เขาไปเยี่ยมครอบครัวดยุกของเมืองใกล้เคียง เรียวมะ เห็นด้วยและในไม่ช้าก็ออกเดินทางเพื่อสำรวจโลกอันกว้างใหญ่นอกเหนือจากบ้านของเขา

ตัวอย่าง อนิเมะ